18/06/2016 01:33

Câu chuyện eliza - Câu chuyện chữ i ẩn

eliza là thương hiệu mỹ phẩm không còn xa lạ với các chị em yêu thích làm đẹp, yêu thích các dòng mỹ phẩm thiên nhiên. Sử dụng mỹ phẩm eliza đồng nghĩa với việc bạn đã gia nhập vào câu lạc bộ làm đẹp cùng eliza. Hôm nay tôi sẽ kể cho bạn nghe về câu chuyện eliza, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đã đồng hành cùng nét đẹp Việt Nam từ rất lâu rồi.
 
      eliza là thương hiệu mỹ phẩm không còn xa lạ với các chị em yêu thích làm đẹp, yêu thích các dòng mỹ phẩm thiên nhiên. Sử dụng mỹ phẩm eliza đồng nghĩa với việc bạn đã gia nhập vào câu lạc bộ làm đẹp cùng eliza. Hôm nay tôi sẽ kể cho bạn nghe về câu chuyện eliza, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đã đồng hành cùng nét đẹp Việt Nam từ rất lâu rồi.
 
 
      
      Nét đẹp của Việt Nam được đông đảo bạn bè thế giới biết đến là nét đẹp Á – Đông,  những người sáng lập ra eliza đã nuôi dưỡng niềm khao khát lưu giữ và  tỏa sáng nét đẹp đó lâu, thật lâu. Thời điểm năm 2006 là khoảng thời gian thị trường mỹ phẩm bùng nổ tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu của phái đẹp, lúc này thị trường chưa tập trung vào nguồn gốc mỹ phẩm từ thiên nhiên - Trong khi Việt Nam là đất nước từ bao đời nay đã áp dụng làm đẹp từ các loại thảo dược quý. Từ những trăn trở đó, chúng tôi quyết định bắt tay vào nghiên cứu dòng sản phẩm làm đẹp từ thảo dược sẵn có của Việt Nam với thương hiệu đầu tiên là mỹ phẩm Bạch Liên – những cánh sen trắng, tinh khiết với hình ảnh logo có xuất hiện 3 cánh sen trắng.
 
 
      
      Tuy nhiên, làn da của chị em bị chi phối rất mạnh bởi môi trường. Khi mà tầng ozon mỏng dần, khí hậu ngày càng biến đổi đa dạng và khó kiểm soát hơn các bệnh về da liễu cũng xuất hiện nhiều biến chứng hơn, việc lạm dụng mỹ phẩm hóa chất, kém chất lượng càng làm làn da mỏng manh và yếu ớt. Bài toán khó đặt ra cho chúng tôi là làm thế nào để cải tiến, phát triển dòng sản phẩm phù hợp với sự thay đổi của các chị em. Chúng tôi bắt đầu nghiên cứu và tìm kiếm những nguyên liệu mới và những hoạt chất thiên nhiên tinh túy hơn từ châu Âu. Chúng tôi tìm đến Codif – Pháp, Greentech – Pháp, Solabia – Pháp, Lonza – Mỹ, v.v.. để hợp tác và nghiên cứu phát triển sản phẩm.
 
 
   
   Lúc này, chúng tôi nghiên cứu phát triển mỹ phẩm từ thảo dược thiên nhiên được chắt lọc tinh túy hơn, vượt trội hơn được nhập khẩu từ nước ngoài, với tầm nhìn hướng tới quốc tế, chúng tôi phát triển thêm thương hiệu eliza. Sau bao nỗ lực, bây giờ chúng tôi có quyền tự hào vì sản phẩm được các trung tâm nghiên cứu đạt ILAC-MRA Hoa Kỳ chứng nhận, liên tục được nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh và đạt thương hiệu/ sản phẩm Tin và Dùng do khách hàng bình chọn, nhà máy sản xuất được cấp giấy chứng nhận CGMP Asean, được Cục Quản lý Dược lựa chọn là nhà máy tiêu biểu miền Bắc đón tiếp đoàn đại biểu Hàn Quốc.  Logo eliza  đặc biệt ở chữ i ẩn mang theo một thông điệp của cô gái đẹp toàn diện: “Một cô gái đẹp là cô gái có cả nét đẹp bên ngoài và cái đẹp ẩn trong tâm hồn. Eliza luôn đồng hành cùng nét đẹp toàn diện”.